Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Thái Lan

Cùng đại lý VINAJET tham khảo giá vé máy bay đi Thái Lan trang bị lịch trình tìm hiểu tổ quốc chùa Vàng ngự trị trọng tâm Đông Nam Á nào. Thái Lan là nhà cửa chủ đạo đi vào các điểm chủ đạo trong vùng đất Đông Nam Á. Phượt tới Thái Lan bạn sẽ nhận được sự đón chào nhiệt tình của những con người thân thiện, thân thiện và sôi nổi. Với nền văn hóa, lịch sử lâu năm, tổ quốc này bừng sáng với những ngôi đền lộng lẫy, bãi tắm vàng chói và nụ cười xanh tươi. Đến với Thái Lan, cả nhà có khả năng ngắm nhìn những cảnh chùa tháp đẹp, bãi tắm, ẩm thực và thành thị tuyệt vời. 

Khám phá 5 quần đảo nhiệt đới trông thích mắt nhất Thai Lan 


Lạ mà quen là những quần đảo thiên đường ở Thái Lan. Ví như hành khách sành điệu đã tìm hiểu những địa điểm gắn kết như Bangkok, Chiang Mai, thì có khả năng thử cảm thấy mới mẻ với những quần đảo nhiệt đới trông thích mắt ở phía Nam. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Thái Lan và đến Koh Samui – thiên đường nghỉ dưỡng cho tổ ấm 


Phượt đã phát triển vượt bậc tại Ko Samui từ những năm 1970, khi những hành khách Tây ba lô số 1 sửng sốt trước bờ cát trắng miên man, vùng nước xanh biếc, rừng cây nhiệt đới xanh mát và nắng vàng óng ả suốt cả ngày dài. Ở Koh Samui, bạn có khả năng tìm thấy tất thảy, từ resort nghỉ dưỡng 5 sao xa hoa đến bungalow sát bờ biển để đón rạng đông, khiến Koh Samui trở thành thu hút cho một ngày nghỉ dưỡng với gia đình. 

Giá vé máy bay đi Thái Lan - Koh Samui – thiên đường nghỉ dưỡng cho tổ ấm

Như một điều luật không thành văn để bảo vệ bờ biển dài yên bình, toà nhà cao nhất cũng không được phép cao hơn cây cọ ở gần đó, để không che mất góc nhìn của hành khách. Bờ biển này cũng chứng kiến những giây phút tình tứ nhất trong ngày cưới của các cặp đôi Thái Lan. 

Bạn có khả năng không khó lên kế hoạch cho một chuyến du lịch tự túc cùng tổ ấm đến Koh Samui. Hàng ngày, bạn đều có khả năng bắt máy bay giá rẻ có dịch vụ chuyển tiếp đến đảo từ sân bay Don Muang để thăm thú thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng này. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Thái Lan và đến Koh Tao: phượt, lặn biển và ngắm san hô 


Koh Tao được Trip Advisor vinh danh là quần đảo của năm. Quần đảo này là đất thánh cho những người thích lặn biển vì sự hiện ra liên tục của loài cá mập voi to lớn. Đây là một trong những điểm hiếm có khi gặp dịp tốt được tận mắt thấy loài cá to lớn nhưng hết mức hiền hoà. Có đến 35 điểm lặn và 60 trường dạy lặn, phí tổn ở Koh Tao không đắt đỏ cho người mới khởi điểm học. 

Ở Koh Tao còn rất nhiều điều để khám phá: những cung đường hiking có nhiều độ khó không giống nhau, xuyên rừng, băng núi, để ngắm nhìn bao quát quần đảo đẹp lộng lẫy như tranh, leo núi đá liều lĩnh, những bữa tiệc BBQ bên bờ biển… tất thảy sẽ là những kỉ niệm không thể quên nếu bạn tới đây. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Thái Lan và đến Koh Pha Ngan: tiệc biển xuyên đêm 


Koh Pha Ngan nổi tiếng nhất với liên hoan Full Moon ( trăng tròn ) mỗi tháng một lần bên bờ biển Haad Rin, có khi thu hút tới 20.000 hành khách từ khắp thế giới cùng hoà mình thâu đêm trong điệu hát, biến bãi tắm thành một club to lớn. Sau những giờ khắc cật sức cùng điệu hát mỗi đêm, bạn có khả năng thư giãn trên bờ biển sóng vỗ êm đềm, tham gia các chuyến đi câu cá trên truyền, trekking bằng voi, lặn biển, chơi dù lượn, thăm các thác nước hùng vỹ… 

Tham khảo giá vé máy bay đi Thái Lan và đến Koh Lipe: chút hoang sơ còn lại 


Koh Lipe chỉ mới được tìm hiểu từ những năm 1990, nên còn giữ được phần nhiều nét hoang sơ của một quần đảo mới với không gian trong lành và làn nước xanh trong vắt. Từ Koh Lipe, hành khách có khả năng chèo kayak về phía quần đảo Adang thuộc khu bảo tồn Tarutao, nơi có những cánh rừng ngút ngàn, với nhiều thác nước và bờ biển yên bình, như một thiên đường thật tâm với hành khách yêu thiên nhiên. 

Bạn cần đặt trước phòng nếu đi vào mùa cao điểm từ tháng 12 đến tháng 2 hằng năm, đặc biệt là dịp giáng sinh hoặc Tết. Tháng 11, tháng 3 và tháng 4 lại là mùa thấp điểm, đảo ít khách và tiết trời vẫn rất đẹp. Từ tháng 5 đến tháng 10 là mùa mưa tại Thái Lan, bù lại, bạn có khả năng đặt được resort với giá giảm đến 50% ở Ko Lipe. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Thái Lan và đến Koh Phi Phi: cảnh quan cho bộ phim The Beach 


Phi Phi là một trong những quần đảo được ưa thích nhất Thái Lan vì đã hiện ra trong những thước phim đẹp như mơ trong The Beach – bộ phim có sự tham gia của Leonardo DiCaprio. Vẻ đẹp của Ko Phi Phi đã trở thành tiêu biểu, với nước lèo ngọc lam, bãi cát trắng, bờ đá dựng thu hút và tiết trời thoải mái quanh năm. 

Những điều luôn được dân Thái chào đón 


“Sawasdee” là lời chào hỏi mến khách, bộc lộ sự lịch thiệp và thân thiện của người địa phương. Dù cho người Thái cũng bắt tay khi chào hỏi, nhưng cách chào chắp hai tay vào nhau và để trước ngực, đầu hơi cúi là cách xã giao lịch thiệp, nhã nhặn và vẫn được ưu ái hơn. 

Giá vé máy bay đi Thái Lan - Những điều luôn được dân Thái chào đón

Khi đi qua chỗ có người đang ngồi, cách lịch thiệp là bạn khẽ cúi đầu. Địa ngục Thái ăn nói rất nhỏ nhẹ, không gây ầm ĩ khi ở chỗ đông người. Họ cũng rất thích Các ngài khách ăn mặc chỉnh chu, trau chuốt. Không nên vứt rác bừa bộn và gìn giữ vệ sinh chung khi tới du lịch. 

Hành động hỗ trợ ngăn cản việc xảy ra cháy rừng được xếp loại cao. Trước khi chụp hình ai đó, bạn nên hỏi chủ kiến hoặc xin phép họ. Hãy luôn tận hưởng các món ăn Thái ngon ơ ở bất cứ khi nào, khắp chốn có khả năng. Chính là cách mà bạn đang hỗ trợ các người buôn bán nhỏ và người nông dân. 

Hỗ trợ các thợ thủ công địa phương bằng cách mua làm quà các sản phẩm họ làm ra. Chưa hết bạn không nên mua các cổ vật của Thái. 
>> Click tham khảo vé máy bay giá rẻ tại VINAJET

Những điều hành khách nên tránh 


Ôm, hôn nhau ở nơi công cộng được coi là bất lịch sự đối với văn hóa của người dân địa phương. Xoa, chạm vào đầu người khác cũng nên tránh vì đầu là phòng ban được quý trọng nhất trên tài thể. 

Người thái hư thích đối đầu trong bạo lực, vỳ vậy bạn không nên la hoảng hay nói to. Khỏa thân tắm nơi công cộng cũng không phải là hành động được chào đón tại đây. 

Vẽ bậy lên tường, nơi công cộng là điều không được phép ở đây. Tặng cá biển ăn cũng là hành động bị cấm. 

Ở Thái Lan, sử dụng heroin là không hợp pháp. Chưa hết, không tiêu hóa được thụ các sản phẩm làm từ sinh biển hoang dã. 

Không nên cho tiền hay quà tặng trực diện cho các trẻ em tại các nơi bạn đến, điều đó sẽ tạo cho chúng nếp sống nài nỉ, xin xỏ người khác. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét