Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Phượt Thái Lan ngày một dễ tiếp xúc hơn đối với mọi người, bởi các các hãng hàng không đang hăng hái khai thác hạng vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ. Vì thế, mọi khi bạn có dự định phượt ngoài nước hãy chọn Thái Lan làm tới điểm chân cho thời gian nghỉ của mình và khai phá những điều tuyệt đỉnh tại các thắng cảnh trứ danh Thái Lan.

Hua Hin – thiên đàng nghỉ mát của du lịch Thái Lan


Nằm cách thủ phủ Bangkok của Thái Lan khoảng 250 km về phía Nam, Hua Hin là một điểm du lịch du lịch lí thú với người dân địa phương, Đây là khu vực với những bãi biển trắng trải dài, ngữ cảnh đồi núi và chưa bị can thiệp nhiều bởi bàn tay của con người. Thường vào cuối tuần, người Thái Lan đổ về đây rất đông để tận hưởng một không gian thoáng đãng và yên bình.

Công cụ chuyển dịch


Từ Việt Nam, bạn có khả năng bay sang Bangkok với nhiều hãng hàng không. Các chuyến bay của Thai Airways lên đường từ Hà Nội 2 chuyến khứ hồi mỗi ngày. Tại TP HCM có 3 chuyến khứ hồi.
Hai công cụ chủ lực đến Hua Hin đối là tàu hỏa và xe bus. Nếu đi bằng tàu hỏa, bạn có khả năng khởi điểm từ ga Hua Lampong, mất khoảng 5 – 6 tiếng.
Nếu chọn xe bus, có rất nhiều chuyến để bạn chọn lựa, trung bình khoảng một tiếng xe lại xuất phát tại trạm bus miền Nam. Bạn sẽ được đặt vé trước hoặc mua ngay tại bến, giá vé khoảng 220 baht ( 140.000 đồng ), thời giờ đi khoảng 3 tiếng.

Nếu đi theo nhóm đông, bạn nên chọn cách thuê xe ôtô riêng, với giá khoảng 3.000 baht ( hơn 2 triệu đồng ). Từ Bangkok hay ngay tại sân bay đều có xe đến Hua Hin. Đi tới trước từ Pattaya hoặc Koh Chang, bạn sẽ được đi đứng tới Hua Hin bằng tàu thủy, mất khoảng 3 tiếng.

Các điểm đến  thú vị

Mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ và ghé thăm Biển

Hua Hin nổi danh với những bãi tắm cát trắng, sóng nhỏ, thích hợp là nơi nghỉ dưỡng. Biển nơi đây chưa bị con người can thiệp nên vẫn còn nhiều vẻ nguyên thủy. Nơi đây có các hành động tiêu khiển như câu cá, trượt ván, các môn thể thao dưới nước, lặn biển và thư dọc theo bãi biển.

Mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ và ghé thăm Cung đình hoàng tộc


Hua Hin lúc trước là một làng chài nhỏ. Năm 1920 vua Rama 7 đã tìm đến vùng đất này và chọn lựa là điểm đến nghỉ dưỡng cho tổ ấm hoàng tộc. Năm 1928, cung đình hoàng tộc được xây dựng, có tên là Klai Kang Won. Hiện tại đây vẫn là nơi tạm trú của tổ ấm hoàng tộc mỗi khi đến Hua Hin. Che chở cung đình là một vườn cây trái xum xuê, các phòng đều có hướng nhìn ra biển với quang cảnh tình tứ. Khách du lịch sẽ được thăm viếng tại nơi này khi tổ ấm hoàng tộc không có mặt ở đây.

Mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ và ghé thăm Các sân golf


Hua Hin còn được gọi tên là thiên đường golf của Thái Lan. Tại nơi này có rất nhiều các sân golf thứ hạng như Royal Hua Hin, Majestic Creek và Springfield, Banyan, Palm Hills…

Mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ và ghé thăm Ga tàu hoả xưa cũ


Với nguyên vật liệu chính là gỗ, ga tàu hoả Hua Hin được xem là một trong những ga tàu hoả đẹp nhất ở Thái Lan, được xây dựng vào năm 1968. Tại nơi này là trạm dừng của các chuyến tàu đi các tỉnh phía nam xuất phát từ thủ đô Bangkok.

Mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ - Khu vui chơi nước Vana Nava

Mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ và ghé thăm Chợ cổ


Khu chợ cổ trên 100 năm nằm ngay bên đường từ Bangkok về Hua Hin. Khác với các khu chợ khác, bạn sẽ cảm thấy được vẻ yên tĩnh khi đến nơi này bởi chợ chỉ kinh doanh một vài mặt hàng và những món ăn cổ truyền của địa phương.

Mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ và ghé thăm Chùa Tham Khao Tao


nằm ở bên một làng chài yên tĩnh, ngôi chùa Tham Khao Tao nằm giáp biển. Sau khi chiêm bái, lễ Phật, khách du lịch sẽ được ngồi bên những bậc đá lặng nghe tiếng sóng biển rầm rì và ngắm những con thuyền ngoài khơi xa, cảm thụ làn gió biển mát lạnh.

Mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ và ghé thăm Plern Wan


Là khu làng phượt sinh thái hấp dẫn nhiều khách du lịch thăm viếng khi đến Hua Hin, nhất là vào buổi tối, tại nơi này nườm nượp bởi những quán ăn bản xứ với nhiều món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon, giá rẻ.
>> Check tham khảo giá vé máy bay đi Thái Lan đang được mở bán tại VINAJET

Mua vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan và ghé thăm Khu vui chơi nước Vana Nava


Với giá 1.000 baht ( khoảng 700.000 đồng ), bạn sẽ được cảm thụ một thời gian nghỉ hấp dẫn với các trò chơi trượt nước hiện đại. Tại nơi này có nhiều máng trượt rộng, nhiều màu sắc và là một trong những khu vui chơi nước hiện đại nhất Thái Lan.
con phố shopping
Với những giáo đồ sắm đồ, Market Village không đơn thuần là một nơi sắm đồ với nhiều nhãn nổi danh thế giới, mà còn là một địa chỉ hấp dẫn với nhiều các sản phẩm thủ công mỹ nghệ cổ truyền của Thái Lan. Sản phẩm đặc thù là vải in Khommaphat, dùng để may khăn mùi soa, drap trải giường, gối…

Mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ và ghé thăm Chợ về đêm


chợ về đêm họp vào mỗi tối, từ 6 đến 23h với muôn vàn hàng xén kinh doanh những mặt hàng đặc thù như áo quần, đồ thủ công mỹ nghệ, giày dép, đồ lưu niệm… Đây là nơi sắm đồ nổi danh và bạn cũng sẽ được cảm thụ những món hải sản tươi ngon được chế biến tại chỗ, cảm thụ âm nhạc sống động ngoài trời.

Mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ và ghé thăm Chợ nổi Amphawa


Trên đường từ Hua Hin về lại Bangkok, bạn nhớ thăm viếng chợ nổi trên sông, nơi xảy ra cảnh trao đổi hàng hoá sống động và sắc màu rực rở. Dọc hai bên bờ là những căn nhà gỗ với nhiều mặt hàng được kinh doanh. Chợ nổi không đơn thuần hấp dẫn khách du lịch bởi đặc thù văn hóa sông nước mà còn bởi muôn màu đặc sẳn nhiệt đới được kinh doanh giữa minh mông ghe, thuyền tấp nập.
Các điểm outlet shopping

Trên đường từ Hua Hin về Bangkok có 3 – 4 điểm outlet shopping. Nơi đây bạn sẽ được mua được nhiều đồ hàng chính hãng giá rẻ.

Mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ - Plern Wan

Ẩm thực

Đến Hua Hin, dù bạn là người hung dữ, hẳn là cũng sẽ chọn được một món ăn thật hợp khẩu vị bởi tại nơi này là thiên đường ẩm thực với các món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon và trình bày hấp dẫn.

Các món hải sản khá giống Việt Nam nhưng được chế biến với vị rất lạ như mực nướng chấm nước mắm chanh ớt hiểm, gừng và lá chanh tươi, các món ăn truyền uyên thâm cay nồng khiến bạn trào cả nước mắt. Bạn không nên quên cảm thụ các món đặc thù của Thái Lan như salad đu đủ cua, canh Tom Yum, Pad Thai, canh cari gà..

Nghỉ dưỡng


nơi đây có nhiều nhà nghỉ 5 sao với những bể bơi đẹp, hướng nhìn ra biển và các dịch vụ thứ hạng như Amari Hua Hin, Sheraton Hua Hin… giá khoảng 3.500 baht ( hơn 2 triệu đồng ).
Với phí tổn khoảng 200.000 đồng, bạn cũng sẽ được tìm những guesthouse với các phòng dorm ( phòng ngủ tập thể ). Nhà nghỉ từ 2 sao có giá từ 20 USD một đêm ( khoảng 400.000 – 700.000 đồng ).

1 nhận xét: