Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Đặt vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

Thái Lan, được biết đến là đất nước của những nụ cười, xứ sở của những ngôi chùa và là một viên ngọc quý của khu vực Đông Nam Á. Thái Lan, mảnh đất tập hợp hết thảy mọi vẻ đẹp làm lung lay trái tim và khơi nguồn cảm hứng của hàng vạn tín đồ du lịch mỗi năm. Du lịch Thái Lan, bạn có khả năng chọn cho mình những cuộc ngao du cùng tự nhiên, học tập về văn hóa, tận hưởng món ăn và phải có nếm trải sắm đồ tuyệt vời. Mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ tại VINAJET, là bạn đã nắm lấy chiếc thìa khóa lý tưởng, mở cánh cửa, bước đến một thiên đường. 

Tìm hiểu “đất nước của nụ cười” cùng vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan 


Với bản sắc văn hóa truyền thống và cuộc sống đương đại, văn minh, Thái Lan là điểm du lịch lí thú dành cho hết thảy đại chúng với mọi nguồn kinh phí. Đất nước hòa nhập và người dân luôn hoan nghênh bạn bằng nụ cười tươi trên môi ắt hẳn sẽ là điểm du lịch tuyệt vời trong lịch trình tìm hiểu. Dưới đây là những điểm du lịch ấn tượng nhất mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ một khi đã tới thăm đến Thái Lan: 

Thủ phủ Bangkok 

Vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ - Thủ phủ Bangkok

Nơi trước tiên bạn cần tới khi đến Thái Lan đó là tới thăm thủ phủ Bangkok. Thủ phủ của xứ sở chùa vàng có con đường Khaosan to lớn nằm cách sông Chao Phraya khoảng 1 dãy phố. Tản bộ trên hẻm ngách này, bạn sẽ tình cờ thấy đáng kểso khách sạn 3 sao, các quán bar nhộn nhịp, những cửa hiệu ăn uống lạ mắt cũng như các quầy kỉ niệm, quán café, .. Bạn sẽ hết sức hứng khởi khi được sắm đồ trên chợ nổi Bangkok Klongs. Ở đây, thuyền bè giao thiệp nhộn nhịp trên sông với các hoạt động thương mại tựa như chợ Cái Răng ở Cần Thơ, Việt Nam. Bạn cũng có khả năng tới thăm tại Jim Thompson, Chùa Phật Nằm ( Wat Pho ), Đền Wat Arun, hoặc điện Điện Grand Palace, … 

Mua vé máy bay đi Thai Lan giá rẻ tìm hiểu Phuket 


nối liền lịch trình đến Bangkok, bạn hãy thử tìm hiểu Phuket, hòn đảo lớn nhất của vương quốc Thái Lan, cũng là một trong những điểm du lịch làm nên danh tiếng lừng danh của đất nước chùa vàng. Tới Phuket bạn có khả năng thỏa sức tắm biển hoặc tham dự các hoạt động ham chơi giải trí, du lịch sinh thái và nhất loạt các môn thể thao lý tưởng. Buổi tối bạn có khả năng rảo bước trên phố tản bộ ( Walking street ), đi sắm đồ, hoặc quậy nhộn nhịp ở một quán bar nào đó. 

Koh Phi Phi 

Vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ - Koh Phi Phi

Mua vé máy bay đi Thái Lan, tới thăm hòn đảo Phi Phi, một trong những khu nghỉ mát lừng danh nhất của Thái Lan. Và một trong những điểm lí thú trên Koh Phi Phi là bãi biển Monkey, nơi bạn có dịp ngắm nhìn cảnh đẹp, tìm hiểu hệ sinh vật biển hết sức phong phú. Đồng thời, Bãi Dài cũng là một điểm du lịch lí thú dành cho bạn trên đảo, một nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn. 

đồng thời, để tìm hiểu được trọn vẹn vẻ đẹp của đảo, bạn có khả năng tham dự các gói du lịch của các nhà cung ứng du lịch, bao gồm nhiều hoạt động như: bơi, lặn, hay thậm chí là ngao du đến Maya Bay khét tiếng, nơi bộ phim Leonardo DiCaprio The Beach được quay. 

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan khám phá Ayutthaya cổ kính 


Từng được coi là thành thị hùng tráng nhất trên trái đất, những tàn dư của thủ phủ của Vương quốc Ayutthaya hiện nay là một điểm du lịch lí thú. Bạn có khả năng dễ dàng thâm nhập từ Bangkok bằng xe hơi, hoả xa hay tàu bè như là một chuyến đi trong ngày hoặc chuyến tới thăm qua đêm. Thành thị cổ lí thú với bầu không gian tràn trề trong thế kỷ 16, khi bờ cõi của vương quốc mở mang sang và xa hơn nữa ra Lào, Campuchia và Myanmar. 

Kanchanaburi 


Kanchanaburi đã trở nên một điểm tham quan du lịch lớn, với chú tâm là hoàn cảnh tự nhiên tuyệt vời và hấp dẫn. Chỉ hai giờ từ Bangkok, Kanchanaburi có khả năng thâm nhập bằng đường bộ hay thiết lộ, và rất lý tưởng để câu cá, đi bè, chèo thuyền, xem chim, leo núi, chơi golf và cỡi voi rừng và leo núi. Khu vực này tự hào có chút ít thác nước lừng danh, hang động đã từng sinh sống của con người thời đồ đá mới, công viên nhà nước, sông bình lặng, khu rừng nguyên sinh, và chút ít hồ chứa lớn. 

Mua vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ chinh phục Chiang Mai bình lặng 


Chiang Mai tự hào với sự phong phú về văn hóa và tự nhiên với vô vàn các điểm tham quan, khách sạn. Chiang Mai theo nghĩa đen có tức là "thành phố mới" và vẫn giữ tên mặc dù kỉ niệm thứ 700 của mình vào năm 1996. Vua Meng Rai chúa thượng, một lãnh đạo tín ngưỡng, người hoàn thành nhiều đền thờ của thành thị, tạo ra thành thị là thủ phủ của Lanna Kingdom quanh cùng thời điểm với sự hoàn thành của Vương quốc Sukhothai. Chiang Mai không chỉ trở nên thủ phủ và cốt lõi văn hóa của Lanna quốc Anh, mà còn là trọng tâm Phật giáo ở miền Bắc Thái Lan. 

3 nhận xét:

  1. Nơi này rất khó tìm, họ không phục vụ rượu và họ chỉ cung cấp các chương trình vào tối thứ bảy, nhưng nó rất đáng để bạn dành thời gian khi bạn đặt mua vé máy bay sang Mỹ. Từ Birmingham, mất 20 phút lái xe đến Bessemer để nghe nhạc trực tiếp tại Gip's Place.

    Khám phá phần còn lại của khu giải trí Sixth Street để có thêm nhạc blues tại Thủ đô âm nhạc Live Live tự xưng của thế giới.

    Tham khảo: vé máy bay đi San Francisco giá rẻ

    Trả lờiXóa